Video: Trải nghiệm và đánh giá chi tiết máy lọc nước iON kiềm Impart MX-99 Nhật Bản, dải pH siêu rộng

Impart Excel-FX (MX-99) là model máy lọc nước iON kiềm hạng sang, được sản xuất tại Nhật Bản với 5 tấm điện cực siêu lớn, bền trên 25 năm, tạo nước iON kiềm giàu Hydro ~ 800 ppb giúp chống oxy hóa mạnh... Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội nhưng giá thành của model này được đánh giá là khá "mềm".

Hãy cùng Thế Giới Điện Giải review chi tiết máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) để xem sản phẩm có thật sự tốt hay không.

Video: Máy lọc nước Impart Excel-FX (MX-99) Nhật Bản, dải pH siêu rộng, giàu Hydro chống oxy hóa

1. Mua máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) chính hãng mới 100% tại Thế Giới Điện Giải

Impart Excel-FX (MX-99) là model máy điện giải cao cấp nhất của thương hiệu Impart và sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Hiện nay, máy lọc iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) đang được phân phối chính hãng tại Thế Giới Điện Giải, do chính tập đoàn Impart trực tiếp ủy quyền. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm vì sẽ nhận được sản phẩm chính hãng nguyên thùng với đầy đủ phụ kiện như: sách hướng dẫn, lọ test pH nước, lọ canxi (dành cho một số nơi nguồn nước đặc biệt có TDS yếu), lõi muối tăng cường điện phân…

2. Review máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) có tốt không?

2.1. Thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng

Máy lọc nước iON kiềm Impart sở hữu thiết kế tối giản mang đậm phong cách Nhật Bản với gam màu trắng trang nhã, hài hòa mọi không gian. Máy có kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt trên bàn hoặc lắp kiểu treo tường đều được.

Máy còn được trang bị màn hình LCD, hiển thị đầy đủ thông tin quan trọng cho người dùng như: loại nước, độ pH, tuổi thọ lõi lọc...

Đặc biệt, màn hình của máy còn có thể đổi màu theo loại nước:

  • Màu xám với nước lọc trung tính pH ~ 7.0
  • Màu xanh dương với nước iON kiềm pH ~ 8.5 - 9.8
  • Màu cam với nước iON siêu axit và nước iON siêu kiềm không uống được

Ngoài ra, Impart Excel-FX (MX-99) được trang bị bảng điều khiển đơn giản với 5 nút bấm cơ học sử dụng rất dễ dàng:

  • 3 nút tròn ngoài cùng phía bên phải: dùng để chọn nước iON kiềm, nước lọc trung tính hoặc nước iON axit
  • 2 nút bấm nhỏ ở bên trên: dùng để chuyển chế độ hiển thị trên màn hình và cài đặt lại bộ đếm tuổi thọ lõi lọc sau khi thay lõi

2.2. Dải pH siêu rộng, thuộc top đầu ngành điện giải

Đứng sau Fuji Smart, thương hiệu máy điện giải Impart đang giữ vị trí á quân về độ rộng của dải pH tạo ra với pH ~ 2.4 - 11.6. Hiện nay, rất hiếm model máy lọc nước iON kiềm có giá dưới một trăm triệu có thể tạo được dải pH siêu rộng như model Impart Excel-FX (MX-99).

2.3. Tạo đến 8 loại nước chức năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Sở hữu dải pH siêu rộng cùng khả năng tạo đến 8 loại nước chức năng, Impart Excel-FX (MX-99) có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu từ chăm sóc sức khỏe cho đến làm đẹp.

Công dụng các loại nước tạo ra từ Impart Excel-FX (MX-99)

Công dụng 8 loại nước chức năng tạo ra từ máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99)

2.3.1. Nước uống iON kiềm pH ~ 8.5 - 9.8

Ngoài công dụng là nước uống tốt cho sức khỏe, nước iON kiềm còn được dùng để nấu ăn, pha trà, pha cà phê, làm nước detox…

Đặc biệt, máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) còn sở hữu chức năng Alkaline 4, giúp tăng cường lượng Hydro hòa tan trong nước lên đến 800 ppb và tạo nước iON kiềm pH ~ 9.8 giúp trung hòa axit dư thừa khi ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, thịt đỏ, đồ ăn nhiều dầu mỡ.

2.3.2. Nước lọc trung tính pH ~7.0

Nước lọc trung tính pH ~ 7.0 được dùng làm nước uống hàng ngày cho trẻ từ 6 tháng tuổi đến dưới 5 tuổi. Ngoài ra đây còn là loai nước thích hợp để pha sữa cho bé hay thuốc tây.

2.3.3. Nước iON axit nhẹ pH ~ 5.5

Nước iON axit yếu pH ~ 5.5 (nước beauty) tạo ra từ máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) là loại nước rất được phái đẹp yêu thích.

Khi dùng nước iON axit yếu để rửa mặt sẽ giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông và khi dùng để gội đầu sẽ giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.

2.3.4. Nước iON siêu kiềm pH ~ 11.6

Nước iON siêu kiềm pH ~ 11.6 không uống được. Nhờ khả năng hòa tan gốc dầu của thuốc trừ sâu và các chất bảo quản, loại nước này được dùng để ngâm rửa rau củ quả, thực phẩm, sẽ giúp bóc tách thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại một cách hiệu quả.

2.3.5. Nước iON siêu axit pH ~ 2.4

Nước iON siêu axit pH ~ 2.4 tạo ra từ máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) còn được gọi là nước axit HClO. Khi bấm chọn chức năng tạo ra nước iON siêu axit, loại nước này sẽ được tạo ra từ vòi dưới của máy.

Nhờ khả năng khử khuẩn, sát trùng mạnh mẽ, nước iON siêu axit được sử dụng để làm vệ sinh, khử khuẩn đồ dùng, không gian sống hay dùng để sát khuẩn tay.

Khả năng diệt khuẩn hiệu quả của axit Hypoclorơ - HClO

Khả năng diệt khuẩn hiệu quả của axit Hypoclorơ - HClO

Nếu như các dòng máy điện giải thông thường phải dùng đến dung dịch điện phân hoặc muối điện phân có giá thành cao để tạo nước iON siêu kiềm pH ~ 11.6 và nước iON siêu axit pH ~ 2.4, thì tính năng của Impart Excel-FX (MX-99) lại vượt trội hơn. Chỉ cần sử dụng muối ăn có hàm lượng NaCl 95% trở lên là có thể giúp máy tăng cường điện phân nên vô cùng tiết kiệm.

2.4. Sở hữu 7 tấm điện cực kích thước siêu lớn

Impart Excel-FX (MX-99) được hãng trang bị 5 tấm điện cực nguyên khối Titan phủ Platinum siêu lớn với tổng diện tích bề mặt tiếp xúc lên đến 750 cm2.

Nhờ đạt đến sự hoàn hảo về chất lượng, kết cấu lẫn độ bền, 5 tấm điện cực siêu lớn của Impart Excel-FX (MX-99) có thể có hiệu suất điện phân ngang với 7 tấm điện cực nguyên khối hoặc 9 tấm điện cực mắt lưới và tạo nên những giá trị vượt trội:

  • Tạo nước iON kiềm giàu Hydro ~ 800ppb
  • 8 loại nước chức năng có dải pH siêu rộng ~ 2.4 - 11.6
  • Tuổi thọ bền bỉ đến trên 25 năm
Điện cực máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99)

Máy điện giải Impart Excel-FX (MX-99) được trang bị 5 tấm điện cực nguyên khối phủ Platinum kích thước lớn top đầu ngành iON kiềm

2.5. Được trang bị lõi lọc hiệu suất cao lên đến 12.000 lít

Bên cạnh những tấm điện cực kích thước siêu lớn, Impart Excel-FX (MX-99) còn được trang bị bộ lọc hiệu suất cao lên đến 12.000 lít.

Lõi lọc tinh của máy bao gồm 6 tầng lọc, có thể loại bỏ 13 chất độc theo tiêu chuẩn JIS, 6 chất độc hại theo chuẩn JWPA. Đặc biệt, bên trong bộ lọc còn chứa lõi đá thiên nhiên giúp nước sau lọc từ máy không chỉ sạch, giàu vi khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể mà còn có vị thanh mát, dễ uống.

Lõi lọc máy lọc nước ion kiềm Impart Excel-FX (MX-99)

Lõi lọc tinh chứa tầng lọc đá khoáng thiên nhiên của máy điện giải Impart Excel-FX (MX-99)

3. Mua máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) dịch vụ tốt nhất tại Thế Giới Điện Giải

Máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) là giải pháp đầu tư cho sức khỏe thông minh và tiết kiệm so với việc mua nước iON kiềm đóng chai hay các dòng máy điện giải thông thường có tuổi thọ thấp.

Đặc biệt tại Thế Giới Điện Giải, máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99) còn được tăng cường bảo hành lên đến 6 năm so với thời gian bảo hành 5 năm từ hãng.

Hơn nữa, Thế Giới Điện Giải còn mang đến hàng loạt dịch vụ chuẩn quốc tế, có hơn 268.000 đã tin chọn và hài lòng:

Thế Giới Điện Giải mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thế Giới Điện Giải là nơi mua máy lọc nước iON kiềm chính hãng với dịch vụ tốt nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin review chi tiết máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99). Sở hữu tính năng cao cấp, có tuổi thọ bền bỉ nhưng giá thành hợp lý nên không khó để hiểu vì sao model này lại được ưa chuộng đến vậy.

Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước iON kiềm Impart Excel-FX (MX-99), Quý khách vui lòng liên hệ với Thế Giới Điện Giải qua Hotline để nhận báo giá và ưu đãi hấp dẫn nhất!

Tác giả bài viết: Thế Giới Điện Giải
Chuỗi phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm số 1 Châu Á, duy nhất được vinh danh quốc tế
Ngày đăng: 19-11-2023





















Tư Vấn, Mua Hàng - 24/7