Tập đoàn OSG Nhật Bản và Tập đoàn Thế Giới Điện Giải đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược

Thế Giới Điện Giải vinh dự khi được tiếp đón đại diện từ tập đoàn OSG Nhật Bản ghé thăm showroom TP.Hồ Chí Minh và trao đổi về chiến lược hợp tác phát triển máy lọc nước điện giải ion kiềm OSG tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sự kiện đánh dấu bước phát triển lớn trong mối quan hệ hợp tác thương mại giữa Thế Giới Điện Giải và OSG Nhật Bản.

[ALK-853] - Retouch hinh  doi tac OSG gap go The Gioi Dien Giai-04

1. Thế Giới Điện Giải là đối tác chiến lược phân phối máy lọc nước điện giải iON kiềm OSG Nhật Bản tại Việt Nam

Ngày 19/09/2924 vừa qua, sau buổi tham quan và trải nghiệm showroom của Thế Giới Điện Giải, Ông Eisuke Nibe - Giám đốc kỹ thuật, đại diện từ tập đoàn OSG Nhật Bản đã có cuộc họp quan trọng cùng Thế Giới Điện Giải bàn về chiến lược phát triển máy lọc nước điện giải iON kiềm OSG tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, tập đoàn OSG đã chọn Thế Giới Điện Giải là đối tác chiến lược để đẩy mạnh máy lọc nước điện giải ion kiềm OSG chính hãng tại Việt Nam.

[ALK-853] - Retouch hinh  doi tac OSG gap go The Gioi Dien Giai-05
Ông Eisuke Nibe - Giám đốc kỹ thuật, đại diện từ tập đoàn OSG Nhật Bản tham quan showroom Thế Giới Điện Giải

Máy lọc nước điện giải iON kiềm OSG đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm. Qua quá trình đánh giá, sàng lọc và kiểm tra kỹ lưỡng, OSG nhận thấy Thế Giới Điện Giải là đơn vị uy tín hàng đầu, hội tụ các tiêu chí để trở thành nhà phân phối tốt nhất.

  • Sở hữu hệ thống hơn 150 cửa hàng và đại lý trên toàn quóc cùng dịch vụ VIPCARE top 1 Châu Á, Thế Giới Điện Giải chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm OSG tuyệt vời nhất cho người dùng.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về nước ion kiềm và sức khỏe, đảm bảo quy trình khảo sát, lắp đặt, bảo hành cũng như bảo dưỡng máy lọc nước ion kiềm đạt chuẩn Vipcare.

  • Sở hữu Viện nghiên cứu & Kiểm định nước DigiWater giúp khảo sát nguồn nước miễn phí trước khi lắp đặt và tư vấn bộ tiền xử lý phù hợp.

  • Miễn phí bảo dưỡng máy đến trên 15 năm với các dịch vụ độc quyền: DigiClean & DigiProtect.

  • Miễn phí sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành, linh phụ kiện luôn sẵn có.

  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật vững chuyên môn, được đào tạo bài bản tại Nhật Bản & Hàn Quốc.

  • Đơn vị duy nhất có thể sửa chữa được tấm điện cực máy lọc nước điện giải ion kiềm.

  • Sẵn sàng phục vụ trong 2 giờ, mọi lúc mọi nơi 24/7.

  • Chất lượng nước sau lọc được kiểm chứng bởi Bộ Y tế, Viện Hàn Lâm.

  • Tổng đài bác sĩ dinh dưỡng, giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe, sử dụng máy điện giải đúng cách.

[ALK-853] - Retouch hinh  doi tac OSG gap go The Gioi Dien Giai-01
Thế Giới Điện Giải cùng lãnh đạo tập đoàn OSG Nhật Bản họp bàn chiến lược phát triển máy lọc nước điện giải ion kiềm tại thị trường Việt Nam

Thế Giới Điện Giải và OSG ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến mới trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp nước uống sạch và an toàn từ Nhật Bản. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội tiếp cận các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm chất lượng cao từ OSG mà còn khẳng định cam kết của Thế Giới Điện Giải trong việc nâng cao sức khỏe người dùng và cộng đồng.

2. OSG - Thương hiệu Nhật Bản với hơn 54 năm kinh nghiệm về công nghệ nước

Thành lập vào tháng 8/1970 - với lịch sử hơn nửa thế kỷ, OSG đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp xử lý nước thông qua việc liên tục đổi mới và cải tiến công nghệ, từ việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến cải tiến quy trình sản xuất.

Với cam kết mang lại sức khỏe tối ưu và chất lượng vượt trội, OSG không chỉ phục vụ cho các hộ gia đình mà còn đáp ứng nhu cầu của khách sạn, nhà hàng và các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm. Sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm của OSG được phân phối rộng rãi tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam,...

web-75-osg-thuong-hieu-nhat-ban-70-nam-kinh-nghiem.jpg
OSG - Thương hiệu 54 năm kinh nghiệm đến từ Nhật bản

Năm 2004, tập đoàn OSG đã trở thành thành viên của Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA) - Tổ chức uy tín quốc tế với nhiệm vụ chính là kiểm tra chất lượng nguồn nước trên toàn thế giới. Các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm Nhật Bản OSG cũng đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế danh giá về chất lượng và tiêu chuẩn môi trường như: ISO 14001, JIS, JPWA, ISO 9001, ISO 13484:2016,... Những thành tựu này không chỉ khẳng định uy tín và cam kết của OSG đối với chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong việc bảo vệ môi trường.

web-75-osg-thuong-hieu-nhat-ban-70-nam-kinh-nghiem-4.jpg
Nhà máy OSG với quy mô hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Tại Việt Nam, OSG cũng đã dày công nghiên cứu nhiều năm để không ngừng nâng cấp sản phẩm phù hợp với nguồn nước địa phương. Thế Giới Điện Giải là trung tâm phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm số 1 Châu Á, được tập đoàn OSG ủy quyền phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải ion kiềm OSG Nhật Bản. Với mong muốn mang đến người Việt nguồn nước tốt nhất, Thế Giới Điện Giải cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chính hãng với giá tận gốc kèm dịch vụ hậu mãi Vipcare mà nhiều nơi khác không thể sánh bằng.

[ALK-853] - Retouch hinh  doi tac OSG gap go The Gioi Dien Giai-09
Ông Đặng Thành Nhân (CEO Thế Giới Điện Giải) và Ông Shinsaku Toyooka (Giám đốc điều hành OSG) ký kết hợp tác chiến lược tại trụ sở tập đoàn OSG (Osaka, Nhật Bản)

Hy vọng rằng trong tương lai, mối quan hệ hợp tác giữa tập đoàn OSG và Thế Giới Điện Giải sẽ thêm gắn kết, bền chặt để cùng nhau mang những giá trị sức khỏe thiết thực thông qua các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm OSG cao cấp đến mọi gia đình Việt.

may-loc-nuoc-ion-kiem-osg-1.png
Thế Giới Điện Giải phân phối chính hãng máy điện giải OSG tại Việt Nam, mang giải pháp nước uống sạch và an toàn từ Nhật Bản đến người dùng Việt





















Tư Vấn, Mua Hàng - 24/7