Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart U60 HC tốt như thế nào?

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC tuy mới được Tập đoàn Fuji Nhật Bản ra mắt năm 2023 nhưng đã được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý tới. Vậy, máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC tốt như thế nào và tại sao sản phẩm này vừa mới ra mắt đã được nhiều người quan tâm? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC tốt như thế nào?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, máy điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào các tính năng nổi bật với nguồn nước tốt giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, phù hợp với mọi nhu cầu các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm U60 HCMáy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC thông minh giàu Hydro và điều hòa nước nóng lạnh

1.1. Tạo nước iON kiềm giàu Hydrogen ~950 ppb tốt cho sức khỏe

Hydrogen được các nhà khoa học công nhận là yếu tố quan trọng nhất tạo nên lợi ích của nước iON kiềm đối với sức khỏe. Vì là thành phần cực kỳ quan trọng trong nước iON kiềm, Hydrogen giữ vai trò chủ đạo mang đến tác dụng chống oxy hóa, đẩy lùi các gốc tự do (nguyên nhân của nhiều bệnh nguy hiểm), cải thiện sức khỏe.

Vì vậy, nước iON kiềm được tạo ra từ máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC có nồng độ Hydro hòa tan đến 950ppb mang nhiều đặc tính quý giá giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện:

  • Giàu Hydrogen với nồng độ 950ppb có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa hàng trăm loại bệnh.

  • Tính kiềm tự nhiên như rau xanh (pH ~ 8.5 – 9.5), giúp trung hòa axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng axit - kiềm, phòng chống các bệnh do axit dư thừa gây ra.

  • Giàu vi khoáng tự nhiên (chất điện giải) Canxi, Magie, Natri, Kali… giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường miễn dịch…

  • Phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nanomet) nhỏ hơn 5 lần so với nước thông thường, thẩm thấu cực nhanh vào các tế bào giúp cấp nước nhanh chóng, hỗ trợ thanh lọc cơ thể…

Đặc biệt, công dụng nước iON kiềm đã được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận và khuyến khích người dân sử dụng để cải thiện sức khỏe từ năm 1965 trong thông cáo dược phẩm số 763.

Nồng độ Hydrogen của máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart U60 HCNước iON kiềm giàu Hydro giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nhiều loại bệnh nguy hiểm

1.2. Tạo 8 loại nước quý giá với dải pH cực rộng đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày

Máy điện giải Fuji Smart U60 HC có khả năng tạo ra 8 loại nước chức năng với dải pH cực rộng từ ~ 2.5 – 11.0. Nhờ đó, Fuji Smart U60 HC có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước hàng ngày như:

máy điện giải Fuji Smart U60 HC giàu Hydro

Nước trung tính của máy điện giải Fuji Smart U60 HC

Nước kiềm mạnh- axit mạnh của máy điện giải Fuji Smart U60 HCFuji Smart U60 HC tạo 8 loại nước với dải pH cực rộng đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu

  • Nước iON kiềm mức 4 (pH ~ 11.0): Nước iON kiềm mạnh giúp loại bỏ thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại tồn dư trên thực phẩm, loại bỏ vị chát trên một số loại rau củ quả, không được uống.

  • Nước iON kiềm mức 3 (pH ~ 9.5): Uống trực tiếp, dùng để pha trà, nấu súp, hầm, giúp món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng hơn.

  • Nước iON kiềm mức 2 (pH ~ 9.0): Uống trực tiếp, dùng để nấu cơm.

  • Nước iON kiềm mức 1 (pH ~ 8.5): Dành cho người mới làm quen với nước iON kiềm.

  • Nước lọc trung tính (pH ~ 7.0): Nước uống cho trẻ nhỏ, dùng pha sữa, uống thuốc tây.

  • Nước iON axit mức 1 (pH ~ 5.5): Dùng làm nước hoa hồng hoặc rửa mặt, giúp cấp ẩm cho da, làm sạch và hạn chế viêm nhiễm gây mụn.

  • Nước iON axit mức 2 (pH ~ 4.5): Dùng để gội đầu, giúp tóc thêm chắc khỏe, phục hồi hư tổn.

  • Nước iON axit mức 3 (pH ~ 2.5): Nước iON axit mạnh có thể dùng để khử trùng, diệt khuẩn, vệ sinh đồ dùng hoặc cầm máu vết thương.

Lưu ý: (Độ pH của từng loại nước có thể dao động từ +/- 0.5 đến +/- 1.0 tùy vào chất lượng nước đầu vào).

1.3. Pha chế dễ dàng với công nghệ điều hòa nước nóng lạnh 12 cấp độ

Với 12 cấp độ điều hòa nước nóng lạnh, máy điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC là bậc thầy pha chế mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng như:

  • 15 độ C: Nước lạnh giải khát.

  • 30 độ C: Nước ở nhiệt độ phòng.

  • 45 - 50 - 55 - 60 độ C: Nước ấm với 4 mức nhiệt độ dùng để pha sữa tiện lợi.

  • 70 - 75 - 80 - 85 - 90 độ C: Nước nóng với 5 mức nhiệt độ khác nhau dùng để pha trà và cà phê nhanh chóng .

  • 98 độ C: Nước nóng dùng để nấu mì, pha trà thảo mộc, chè xanh…

12 cấp độ nóng lạnh của máy điện giải U60HCPha chế dễ dàng với 12 cấp độ điều hòa nước nóng lạnh của máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC

Có thể nói với các loại nước được tạo ra từ máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC vừa tốt vừa tiện lợi thì đây chính là dòng máy tốt và cần thiết nhất để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

2. Máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC sở hữu các công nghệ nổi bật

Máy lọc nước điện giải nóng lạnh Fuji Smart U60 HC còn chinh phục khách hàng với hàng loạt các tính năng nổi trội, vượt xa nhiều đối thủ trong cùng một phân khúc giá.

2.1. 7 tấm điện cực với công nghệ SMART 4.0 kết cấu mắt lưới Kaizen thế hệ 2

Được trang bị 7 tấm điện cực Titan phủ Platinum cao cấp, máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC đạt được hiệu suất điện phân mạnh mẽ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng nhờ khả năng kháng ăn mòn trong môi trường điện phân liên tục.

7 tấm điện cực của máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart U60 HCFuji Smart U60 HC được trang bị 7 tấm điện cực với công nghệ SMART 4.0 kết cấu mắt lưới Kaizen thế hệ 2 độc quyền

Đồng thời, 7 tấm điện cực còn được ứng dụng công nghệ cải tiến SMART 4.0 có kết cấu mắt lưới Kaizen thế hệ 2 giúp máy điện giải Fuji Smart U60 HC tăng hiệu suất và tuổi thọ cao lên đến 25 năm. Thêm vào đó, tấm điện cực có kết cấu mắt lưới còn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với tấm điện cực có kết cấu nguyên khối truyền thống.

2.2. Hệ thống lọc thông minh với 2 lõi lọc, 16 tầng lọc tích hợp 2 đèn UV diệt khuẩn đến 99.99%

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC được tập đoàn Fuji Nhật Bản tích hợp hệ thống lọc nước thông minh với 2 lõi và 16 tầng lọc, giúp xử lý dễ dàng các nguồn nước ô nhiễm nặng, tạo nước sau khi lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp không cần đun sôi, đặc biệt là vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe như Canxi, Magie, Natri, Kali…

hệ thống lõi lọc máy điện giải Fuji Smart U60 HCHệ thống lọc thông minh với 2 lõi lọc, 16 tầng lọc có tuổi thọ lên đến 8,000 lít nước

Cùng với đó, Tập đoàn Fuji Nhật Bản còn tích hợp vào sản phẩm 2 đèn UV cải tiến giúp diệt khuẩn lên đến 99.99%. Tia UV có bước sóng 254nm tiêu diệt 99,99% virus, vi khuẩn, nấm, các sinh vật có hại khác… trong nước. Nguồn nước được tạo ra đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn chất lượng nước uống được kiểm định tại Phòng thí nghiệm KCL Hàn Quốc.

Đèn UV của máy điện giải Fuji Smart U60 HCMáy điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC với công nghệ tia UV diệt khuẩn lên đến 99.99%

2.3. Công nghệ tùy biến điện giải thông minh AI 1680 cấp độ

Một trong các công nghệ nổi bật mà máy điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC có được đó là công nghệ tùy biến điện giải thông minh AI độc quyền với 1680 cấp độ, giúp tự động phân tích áp lực nước, TDS, độ pH sau khi lọc. Từ đó, sản phẩm tự động tối ưu để tạo nước đầu ra có độ pH ổn định, nồng độ Hydro hòa tan vượt trội.

Công nghệ điện giải thông minh AIFuji Smart U60 HC sở hữu công nghệ tùy biến điện giải thông minh AI 1680 cấp độ độc quyền

Nhờ có công nghệ tùy biến điện giải thông minh AI này thì nơi có nguồn nước phức tạp như Việt Nam vẫn luôn được đảm bảo tạo ra nguồn nước đạt chất lượng tốt nhất để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

2.4. Công suất mạnh mẽ với 3 chế độ điện giải - nóng - lạnh

Máy lọc nước điện giải iON kiềm nóng lạnh Fuji Smart U60 HC được tích hợp hệ thống xử lý điện tử SMPS (Switching Mode Power Supply) có công suất điện giải lên đến 450W. Đây được xem là mức công suất điện giải cực đại, thông thường các dòng máy lọc nước điện giải iON kiềm trên thị trường chỉ đạt công suất từ 120 – 250W. Ngoài thương hiệu máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji thì ít có thương hiệu nào đạt được mức công suất cao như vậy.

Bên cạnh đó, máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC còn có các công suất làm nóng là 2300W, làm lạnh là 70W. Với công suất điện giải - nóng - lạnh mạnh mẽ như vậy, máy lọc nước điện giải Fuji Smart U60 HC có thể dễ dàng thích ứng tốt với mọi nguồn nước đầu vào.

3. Máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC vận hành thông minh với thiết kế hiện đại

Khách hàng lựa chọn sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC còn nhờ vào thiết kế sang trọng, tinh tế cũng như các chế độ vận hành thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác.

3.1. Thiết kế Undersink sang trọng, tối ưu không gian

Fuji Smart U60 HC với thiết kế vòi nước và bộ phận nóng lạnh nhỏ gọn, bộ phận điện phân lắp âm tủ giúp tối ưu được không gian lắp đặt, đồng thời vẫn mang đến một phong cách sang trọng, tinh tế cho không gian nhà bếp.

Thiết kế nhỏ gọn thông minhFuji Smart U60 HC - Bừng sáng phong cách sống Nhật Bản

Vòi nước nhỏ gọn, được làm từ chất liệu inox 304 chống rỉ nguyên khối, các chức năng trên bảng điều khiển cũng được thiết kế cảm ứng thay vì phím cơ học vừa an toàn vừa đảm bảo người dùng sử dụng đơn giản nhất.

Thêm vào đó, các thông số về chất lượng nước, tuổi thọ lõi lọc được hiển thị qua màn hình LED Full Color vừa thu hút ánh nhìn lại vừa trực quan dễ dàng theo dõi.

Màn hình điện tử cảm ứng thông minh máy điện giải Fuji Smart U60 HCFuji Smart U60 HC có thiết kế thông minh, sang trọng và tinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn

3.2. Vận hành thông minh với 6 chế độ SMART độc quyền

6 chế độ vận hành SMART độc quyền thông minh, Fuji Smart U60 HC mang đến nhiều tiện ích và thân thiện với người sử dụng:

  • Thông báo trạng thái/chức năng đang thực hiện bằng giọng nói với 8 ngôn ngữ: Tiếng Việt (mặc định), Tiếng Anh, Hàn, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Nga, Đức.

  • Bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi.

  • Van nước điện tử thông minh dễ sử dụng.

  • Khả năng tùy biến linh hoạt đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng nước.

  • 9 màn hình LED Full Color hiển thị real time các thông số kỹ thuật khi sử dụng.

  • Chế độ vệ sinh thông minh độc quyền SMART Cleaning, giúp bảo vệ và giữ tuổi thọ tấm điện cực bền bỉ.

6 chế độ thông minh của máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart U60 HCFuji Smart U60 HC sở hữu 6 chế độ vận hành SMART độc quyền

4. Máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC - Siêu phẩm năm 2023 của Tập đoàn Fuji Nhật Bản

Tập đoàn Fuji Nhật Bản và thương hiệu Fuji Smart luôn xứng danh anh cả trong ngành điện giải iON kiềm khi là nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất luôn luôn cải tiến và không ngừng phát triển sản phẩm của mình.

Để tiếp nối thành công vang dội của máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 - dòng máy điện giải Nhật Bản đầu tiên có thiết kế âm bồn (undersink) với vòi điện tử thông minh cảm ứng, Tập đoàn Fuji Nhật Bản tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành iON kiềm với siêu phẩm Fuji Smart U60 HC được tích hợp 12 chế độ nóng lạnh đầu tiên trên thế giới.

Được sản xuất từ tập đoàn Fuji Nhật Bản uy tín trên thị trường, máy lọc nước điện giải iON kiềm nóng lạnh Fuji Smart U60 HC đạt chứng nhận thiết bị y tế số 20220182118, Tiêu chuẩn nước uống được kiểm định tại Phòng thí nghiệm KCL Hàn Quốc, cùng nhiều chứng nhận quốc tế khác như FDA, ISO 13485, ISO 14001, ISO 9001, JIS, JWPA, KCL, CE...

5. Mua máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC tốt nhất ở đâu?

Có thể nói, máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC là sản phẩm được đánh giá là tốt và đáng mua để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên chọn được một nơi phân phối dòng máy điện giải Fuji Smart U60 HC tốt nhất chính là điều khách hàng nên cân nhắc.

Xem video: Thế Giới Điện Giải - Chuỗi máy lọc nước điện giải iON kiềm số 1 Châu Á, luôn hết lòng vì sức khỏe khách hàng

Đối với thị trường máy lọc nước điện giải iON kiềm hiện nay, Thế Giới Điện Giải được đánh giá là nơi uy tín và chất lượng nhất để khách hàng có thể mua máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC. Tại đây, khách hàng đều có thể nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi độc quyền tốt nhất không nơi nào có được:

  • Dịch vụ VIPCARE độc quyền bao gồm:

    • Dịch vụ Test nước chuẩn y tế trị giá 1.1 triệu cho 1 lần xét nghiệm/năm (5 năm kể từ ngày lắp máy) áp dụng tùy model máy.

    • Dịch vụ bảo dưỡng máy điện giải độc quyền với các giải pháp DigiCleanDigiProtect.

    • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn vòng đời máy thông qua Tổng đài bác sĩ dinh dưỡng hỏi gì đáp nấy.

  • Được kiểm tra định kỳ chất lượng nguồn nước trọn vòng đời sản phẩm (được chứng nhận chất lượng bởi tổ chức bên thứ 3, được bộ trưởng Bộ công thương phê duyệt và được bộ khoa học công nghệ cấp chứng chỉ công nhận).

  • Tăng thời gian bảo hành so với khi mua ở nơi khác.

  • Miễn phí sửa chữa khi hết hạn bảo hành.

  • Linh phụ kiện sửa chữa chính hãng luôn sẵn có.

  • Luôn có máy mới thay thế khi bảo hành bảo đảm khách hàng luôn có nước tốt để sử dụng.

  • Luôn sẵn sàng phục vụ trong 2 giờ, mọi lúc mọi nơi 24/7 với ứng dụng chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.

  • Bậc thầy xử lý nước số 1 ngành lọc nước với công nghệ tối tân từ các tập đoàn xử lý có gần 200 năm kinh nghiệm như BWT Barrier của Đức, Picogram của Hàn Quốc,…

Thế Giới Điện Giải- Chuỗi máy điện giải số 1 Châu ÁThế Giới Điện Giải - Chuỗi máy điện giải iON kiềm số 1 Châu Á

Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu máy lọc nước điện giải iON kiềm Fuji Smart U60 HC chính hãng, chất lượng có thể đến trực tiếp các Showroom hoặc liên hệ Hotline của Thế Giới Điện Giải để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.

Tác giả bài viết: Thế Giới Điện Giải
Chuỗi phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm số 1 Châu Á, duy nhất được vinh danh quốc tế
Ngày đăng: 12-07-2023





















Tư Vấn, Mua Hàng - 24/7