Giảm cân bằng nước lọc !! Sự thật như đùa

Thừa cân, béo phì là tình trạng ám ảnh đối với nhiều người nhất là nữ giới. Với mong muốn một vóc dáng thon thả và cơ thể khỏe mạnh, phụ nữ thường khắt khe trong chế độ ăn uống như thực hiện chế độ ăn kiêng nghèo nàn dinh dưỡng. Điều này không chỉ gây hại đến sức khỏe mà còn chưa thực sự hiệu quả.

Vậy, làm cách nào để giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe hơn? Với phương pháp giảm cân bằng nước lọc mỗi ngày sẽ giúp bạn cảm thấy ngạc nhiên và đơn giản vì các tác động tích cực !!!

Uống nước lọc giảm cân

1. Giảm cân bằng nước lọc bạn có tin không? 

Con người có vô số nỗi lo về sức khỏe và bệnh tật, nhất là thực trạng hiện nay, mỗi loại thức ăn và nước uống chúng ta nạp vào cơ thể đều ẩn chứng khả năng gây ra bệnh. Đã vậy ngay cả khẩu phần ăn quá nhiều hay quá ít cũng gây ra những tác hại khôn lường.

Với khẩu phần ăn quá nhiều các thức ăn chứa năng lượng như các chất béo, chất ngọt, thức ăn nhanh, mỡ động vật v.v… và thời gian ăn uống không hợp lí, ít vận động sẽ  gây nên chứng thừa cân béo phì dẫn đến các bệnh lý mạn tính nguy hiểm khác.

Một phương pháp được người Nhật áp dụng đó là uống nước lọc để giảm cân và detox cơ thể hiệu quả. Nhật là quốc gia được cả thế giới ngưỡng mộ về phương pháp sống nâng cao sức khỏe, đây là một trong những phương pháp được họ áp dụng thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh. 

2. Thế nào là cơ thể thừa cân béo phì? 

Có thể hiểu tình trạng cơ thể tích lũy quá nhiều mỡ ở một bộ phận hay toàn bộ cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, được gọi là thừa cân béo phì.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, chỉ số khối cơ thể (Body Mass Index – BMI) là thông số dùng để đo mức độ, tình trạng sức khỏe của người trưởng thành, được tính bằng cách lấy số cân nặng chia cho bình phương chiều cao cơ thể. Theo đó, một người khỏe mạnh chỉ số BMI của nam nữ trưởng thành sẽ dao động từ 18.5 đến 24.9. Nếu BMI ≥ 25 thì được coi là thừa cân đáng cảnh báo, BMI ≥ 30 thì là béo phì.

Uống nước lọc giảm cân

Dựa theo chiều cao và cân nặng, bạn có thể tính được chỉ số khối BMI và xác định tình trạng của cơ thể

2. Nguyên nhân cơ thể phải đối mặt với chứng thừa cân béo phì 

Thừa cân béo phí trở thành xu hướng tiêu cực trong cuộc sống, nguyên nhân thường đến từ lối sống không chú trọng sức khỏe, ưa chuộng các loại thức ăn nhiều calo như đồ ăn nhanh, các món dầu mỡ, chiên xào, nướng v.v… cộng với thói quen lười vận động. Mỡ tích tụ dưới da nhiều, gây ra vô số tác hại nghiêm trọng.

Uống nước lọc giảm cân

Tình trạng này do thói quen ăn uống và sinh hoạt tiêu cực trong cuộc sống

3. Các chứng bệnh nguy hiểm đi kèm với thừa cân béo phì 

Ẩn sau một cơ thể thừa cân béo phì là vô số chứng bệnh nguy hiểm, hãy hiểu rằng lượng mỡ tăng cao ngấm vào máu sẽ vận chuyển đến nhiều cơ quan, đầu tiên là tim gây ra các chứng bệnh tim mạch nguy hiểm như nhòi máu cơ tim, tăng huyết áp, đột quỵ, sơ vữa và tắc mạch vành...

Căn nguyên của căn bệnh tiểu đường thường xuất phát từ một cơ thể thừa cân, béo phì. Cũng không tránh khỏi ung thư trong trường hợp này, ung thư vú, ung thư thận, ung thư tiền liệt tuyến, ung thư đại tràng v.v… số chứng bệnh chưa từng dừng lại khi cơ thể chưa được giảm cân hiệu quả (Theo Cục Y tế dự phòng khẳng định). 

Uống nước lọc giảm cân

Thừa cân, béo phì dễ dẫn đến các tình trạng nguy hiểm về tim mạch

4. Phương pháp giảm cân hiệu quả 

Vì đây là vấn đề chung của tất cả mọi người, nên không ít lần chúng ta nghe đến hoặc tìm đến phương pháp giảm cân hiệu quả. Trên thực tế có hai cách để giảm cân chính đó là vừa phòng ngừa, kiềm hãm các yếu tố dẫn đến tăng cân và vừa tác động giảm cân.

- Đối với phòng ngừa: Chúng ta nên cân bằng lượng calo nạp kết hợp với thời gian, tần suất vận động hợp lí. Chú ý ăn nhiêu rau quả và uống đủ nước tốt cho sức khỏe.

- Nói về cách giảm cân: có rất nhiều phương pháp hiệu quả nhưng trong đó, tập luyện thể dục thể thao kết hợp chế độ ăn và uống là cách tốt nhất giúp giảm cân an toàn.

Hiện nay, những nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra uống nước lọc trước bữa ăn giúp cho người ăn kiêng ăn ít lại đến 40% so với khi không uống. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất tăng lên 24-30%, tạo cảm giác no và giảm cảm giác thèm ăn sẽ hạn chế được phần lớn năng lượng nạp vào cơ thể.

Một phương pháp người Nhật áp dụng nhiều nhất để có một cơ thể khỏe mạnh, thon gọn và tươi trẻ từ nhiều năm qua đó là uống nước ion kiềm để giảm cân hiệu quả hơn.

5. Thế cần uống nước lọc giảm cân như thế nào cho đúng? 

Người Nhật nổi tiếng về sức khỏe tốt và làn da đẹp, họ luôn có những phương pháp detox hiệu quả được cả thế giới phải biết đến và công nhận. Một trong số đó là phương pháp uống nước ion kiềm giúp thanh lọc, detox cơ thể, mang lại vóc dáng thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh như người Nhật.

Uống nước lọc là phương pháp giảm cân an toàn và đơn giản, nước giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, cung cấp nước cho các cơ quan khác hoạt động trôi chảy. Nhưng phải có phương pháp uống đúng nước và vừa đủ, mới mang lại hiệu quả cao.

Hãy luyện tập thói quen uống nước sau để có cơ thể thon gọn, săn chắc:

  • Buổi sáng: Người Nhật có thói quen uống một cốc nước lọc vào buổi sáng sau khi thức dậy 10 phút, sẽ giúp thanh lọc cơ thể trước khi bắt đầu một ngày mới. Đặc biệt đây là thời gian giảm cân hiệu quả.
  • Các thời gian giảm cân khác trong ngày:
  •  Uống trước mỗi bữa ăn một cốc nước lọc sẽ giúp giảm lượng calo hấp thu vào cơ thể. Cảm giác no sẽ khiến chúng ta ăn ít hơn.
  • Nên uống sau bữa ăn 30 phút, không nên uống trong bữa ăn. Và uống trước bữa ăn ít nhất 1 tiếng để cảm thấy đói, ăn ngon miệng và dễ tiêu hóa.
  • Nên uống nhiều nước trong ngày để cơ thể đủ nước hoạt động và chuyển hóa
  • Nên chia đều lượng nước trong ngày, không uống quá 200ml mỗi lần uống.
  • Khi uống rượu bia nên uống lại một lượng nước tương đương để cân bằng cơ thể.
  • Hạn chế các thực phẩm giàu muối, đường đổi lại nên uống nhiều nước vì nước mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.
  • Như vậy, với nước điện giải ion kiềm – Giảm cân bằng nước lọc là có thật

6. Nước ion kiềm - bí quyết giảm cân & duy trì vóc dáng thon thả từ người Nhật 

Chất lượng dòng nước dung nạp vào cơ thể cũng rất quan trọng, nên chọn nguồn nước sạch, an toàn, giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nước ion kiềm là một lựa chọn tuyệt vời không chỉ cho việc giảm cân mà còn cho sức khỏe, sự trẻ đẹp mỗi ngày.

BẠN CÓ BIẾT, nước ion kiềm làm giảm sự thèm ăn. Trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, để giảm cân người Nhật thường xuyên uống 1 ly nước ion kiềm. Đồng thời lúc này khi đói, thèm ăn do dạ dày tiết ra axit, việc uống nước kiềm sẽ giúp trung hòa axit này, giảm đi các cảm giác đói. 

Nước ion kiềm (Alkaline i-onized water) là dòng nước quý giá hoàn toàn tự nhiên, từ công nghệ lọc và điện phân nước tân tiến từ người Nhật Bản (không bổ sung hóa chất) giúp tạo ra dòng nước quý giá là nước ion kiềm hóa. 

Nước ion kiềm là dòng nước có lợi cho sức khỏe vì chứa tính kiềm tự nhiên giống như ăn nhiều rau xanh, trái cây có thể giúp cơ thể cân bằng, chống lại chứng thừa cân béo phì vì rau củ quả có tính kiềm tự nhiên, giúp trung hòa lại lượng axit có trong các loại thức ăn dầu mỡ, chất béo, chất ngọt v.v..

>> Xem ngay: Chuyên gia - bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp nói về Nước uống tự nhiên giúp Detox, GIẢM CÂN

7. Những điều tuyệt vời khác mà nước điện giải ion kiềm mang lại 

- Phân tử nước siêu nhỏ: Nước ion kiềm vượt trội hơn các dòng nước lọc thông thường khác là do cụm phân tử nước siêu nhỏ (chỉ có 0.5 nano met nhỏ hơn gấp 5 lần phân tử nước thông thường 2.5 nano met) dễ dàng thẩm thấu vào bên trong tế bào, loại bỏ các độc tố, trung hòa lượng axit, lượng mỡ bên trong tế bào và cơ thể.

- Khả năng chống oxy hóa mạnh: Đặc tính thứ hai của nước ion kiềm giúp cơ thể trẻ khỏe là tính chống oxy hóa của nước. Nước ion kiềm có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, nỗi lo của bao chị em phụ nữ. Sử dụng nước ion kiềm là bí quyết trẻ đẹp rạng ngời của chị em phụ nữ Nhật Bản.

- Ngoài ra còn có tính kiềm tự nhiên giúp cân bằng lượng axit chúng ta dung nạp vào cơ thể hằng ngày, phòng tránh các bệnh nguy hiểm khác. Và đặc tính nổi trội cuối cùng là nước rất giàu vi khoáng tự nhiên được bảo toàn sau quá trình điện phân, giúp cung cấp các chất cần thiết, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Như vậy, để giảm cân bằng nước lọc không khó, vấn đề là bạn đã chọn đúng nguồn nước tốt cho sức khỏe chưa. Nước ion kiềm từ máy lọc nước điện giải là thành tựu vĩ đại, giúp bạn có một thân hình đẹp, một sức khỏe tốt, tươi trẻ mỗi ngày. Nếu bạn quan tâm về nước ion kiềm hoặc có thắc mắc cần được chúng tôi hỗ trợ, giải đáp về loại nước này thì có thể liên hệ qua hotline Thế Giới Điện Giải để biết thêm chi tiết cụ thể. 

Tác giả bài viết: Thế Giới Điện Giải
Chuỗi phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm số 1 Châu Á, duy nhất được vinh danh quốc tế
Ngày đăng: 28-04-2024





















Tư Vấn, Mua Hàng - 24/7