Video: Thương hiệu máy lọc nước BWT Barrier iMaster số 1 châu Âu dành riêng cho gia đình Việt

Tìm kiếm một giải pháp lọc nước sạch, đạt chuẩn uống trực tiếp không cần đun sôi và giàu vi khoáng tốt cho sức khỏe nhưng có giá cả phải chăng là mong ước của nhiều gia đình Việt. Thương hiệu máy lọc nước BWT Barrier iMaster số 1 đến từ châu Âu là một trong số ít thương hiệu có thể đáp ứng được những yêu cầu trên. Hãy cùng Tập đoàn Thế Giới Điện Giải tìm hiểu chi tiết về BWT Barrier iMaster trong bài viết này.
Máy lọc nước BWT Barrier iMaster lắp âm tủ

BWT Barrier iMaster - Thương hiệu máy lọc nước số 1 đến từ Đức

1. BWT Barrier iMaster - Thương hiệu máy lọc nước số 1 tại Đức và châu Âu, dẫn đầu thị trường thế giới

BWT Barrier iMaster là thương hiệu máy lọc nước thuộc tập đoàn BWT hàng đầu thế giới, được nhập khẩu từ châu Âu và dành riêng cho các gia đình Việt Nam.

BWT là tập đoàn hàng đầu thế giới đến từ Đức và có gần 200 năm kinh nghiệm xử lý nước. Tập đoàn BWT sở hữu đội ngũ hơn 10.000 chuyên gia phân tích, nghiên cứu xử lý nước trên toàn cầu, hơn 80 công ty con, hàng nghìn đối tác ở 80 quốc gia và 10 nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất Châu Âu với diện tích hàng trăm hecta.

Nhà máy tập đoàn BWT quy mô toàn cầu

BWT Barrier - Tập đoàn xử lý nước danh tiếng của Đức với quy mô toàn cầu

Thương hiệu BWT Barrier iMaster được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Các sản phẩm của BWT Barrier iMaster là thành quả hợp tác giữa đội ngũ chuyên gia phân tích nước hàng đầu Việt Nam cùng đội ngũ hơn 10.000 chuyên gia trên toàn cầu của BWT Barrier.

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu và trải qua quá trình kiểm nghiệm, xử lý đa dạng các nguồn nước phức tạp tại Việt Nam, thương hiệu BWT Barrier iMaster đã cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước và bộ tiền xử lý thỏa mãn nhu cầu về nguồn nước tốt cho sức khỏe, thân thiện môi trường, và tối ưu chi phí.

Với gần 200 năm kinh nghiệm Tập đoàn BWT đã phát triển hàng loạt công nghệ lọc nước độc quyền đỉnh cao làm nên vị thế số 1 trong ngành lọc nước và các sản phẩm của BWT Barrier iMaster cũng được thừa hưởng những công nghệ này.

Nhiều phát minh sáng chế mới của tập đoàn được giới chuyên gia công nhận như:

  • Công nghệ trao đổi iON ByPass+: giúp làm mềm nước và chống bám cặn hoàn hảo nhưng vẫn giàu vi khoáng.
  • Công nghệ Nano Plus kết hợp cùng phân tử bạc Nano: tạo ra hàng tỉ lỗ nhỏ li ti giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút cùng hơn 70 chất độc và thuốc trừ sâu.
  • Công nghệ than hoạt tính độc quyền: loại bỏ clo dư thừa, mang đến nguồn nước có mùi vị thanh mát, không chỉ sạch, ngon mà còn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
  • Công nghệ OneTouch độc đáo: giúp thay lõi lọc tại nhà nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng 1 tay kết hợp với công nghệ SmartLock giúp sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút từ bên ngoài.
Thương hiệu BWT Barrier iMaster chất lượng toàn cầu

Công nghệ độc quyền tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe giúp thương hiệu BWT Barrier đứng số 1 thế giới

Tích hợp công nghệ vượt trội đến từ tương lai, không sử dụng điện, không có nước thải, thân thiện với môi trường, dễ dàng lắp đặt, tạo nguồn nước với chất lượng nước đạt chuẩn được cả giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng công nhận chính là bí quyết giúp BWT Barrier iMaster thành công vươn xa thế giới.

Chính vì vậy, BWT Barrier iMaster đã nhận được hàng loạt chứng nhận chất lượng uy tín như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001, ISO 45001, các chứng nhận WQA (Water Quality Association) danh giá của NSF (như NSF/ANSI 42, NSF/ANSI 53, NSF/ANSI 177, NSF/ANSI 372, NSF/ANSI 58) được bảo đảm và kiểm soát bởi tổ chức y tế thế giới WHO.

Chứng nhận chất lượng máy lọc nước BWT Barrier

Các sản phẩm của thương hiệu BWT Barrier iMaster nhận được hàng loạt chứng nhận chất lượng

Xem chi tiết chứng nhận chất lượng của máy lọc nước BWT Barrier iMaster H:

Ngoài ra, sản phẩm của thương hiệu còn nhận chứng nhận chất lượng an toàn dành cho nước uống trực tiếp của trung tâm kiểm soát bệnh tật thuộc Sở Y tế Hà Nội và Viện Pasteur TP.HCM thuộc Bộ Y tế.

2. Các sản phẩm máy lọc nước BWT Barrier

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster sở hữu công nghệ tối tân bậc nhất thế giới giúp xử lý tối ưu nhiều nguồn nước tại Việt Nam, mang đến nguồn nước ngon lành thanh mát, đạt chuẩn uống trực tiếp tại vòi, được hàng ngàn gia đình tin tưởng và lựa chọn.

Cùng điểm qua các model máy lọc nước BWT Barrier dưới đây:

2.1. Máy lọc nước BWT Barrier iMaster M

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster M ra đời đã thỏa mãn mong đợi của người dùng về một chiếc máy lọc nước sạch đạt chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi. Dòng máy này còn tạo nguồn nước giàu khoáng chất, có vị ngon dễ uống, giúp tăng cường miễn dịch và sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Tích hợp công nghệ độc quyền (công nghệ Nano +, phân tử Bạc (Ag), iON-Exchange Fiber, Hollow Fiber Membrane) giúp tối ưu khoáng chất cần thiết như canxi (Ca), magie (Mg), kẽm (Zn), kali (K), natri (Na)... từ đó giúp tăng cường sức khỏe và sắc đẹp.
  • Mang đến nguồn nước an toàn, được loại bỏ vi rút, vi khuẩn, chất độc, tạp chất, màu, mùi, vị, kim loại nặng.
  • Chống tình trạng bám cặn trên vòi nước, giúp tăng tuổi thọ máy.
  • Không dùng điện, không có nước thải, thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ Smart Lock, One Touch, UniTech giúp lắp đặt và thay lõi dễ dàng, không rò rỉ, không nhiễm khuẩn.
  • Được trang bị Water meter giúp nhắc thay lõi lọc tự động.

Xem chi tiết:

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster M

Video: Máy lọc nước BWT Barrier iMaster M chất lượng châu Âu, giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe

2.2. Máy lọc nước BWT Barrier iMaster H

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster H khắc phục những hạn chế thường gặp ở một sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu đó là không thể tương thích với nguồn nước tại Việt Nam.

BWT Barrier iMaster H ứng dụng công nghệ làm mềm nước cứng độc quyền của BWT Barrier iMaster H kết hợp công nghệ Ion - Exchange Fiber, ByPass+, iON Banlance, Nano Plus nhờ đó giúp làm mềm nước, chống bám cặn và mang đến nguồn nước sạch, ngon, tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, BWT Barrier iMaster H còn giúp cân bằng các khoáng chất tự nhiên cần thiết như canxi, magie, kali, natri, kẽm... với hàm lượng tối ưu nhất và mang đến nhiều lợi ích như tăng cường miễn dịch, giúp cơ xương phát triển...

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster H còn giúp tối ưu chi phí cho gia đình với tuổi thọ lõi lọc lên đến 8,000 lít (~ 12 tháng) và không sử dụng điện, không tạo ra nước thải.

Xem chi tiết:

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster H

Video: Máy lọc nước BWT Barrier iMaster H nhập khẩu 100% từ châu Âu, “khắc tinh” nguồn nước cứng

2.3. Máy lọc nước BWT Barrier iMaster L

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster L tiếp nối thành công của 2 dòng máy lọc nước ra mắt trước đó là BWT Barrier iMaster M và BWT Barrier iMaster H.

Dòng máy lọc nước này kế thừa và kết tinh những tinh hoa công nghệ đỉnh cao từ tập đoàn BWT, mang đến nguồn nước không chỉ sạch, ngon, tốt cho sức khỏe mà còn chứa những khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là kẽm (Zn) và magie (Mg) tốt cho sức khỏe của cả nam giới và nữ giới.

Đặc biệt, BWT Barrier iMaster L ứng dụng công nghệ trao đổi iON iMaster L nên có thể làm mềm nước cứng, chống bám cặn những vẫn giữ trọn vi khoáng có lợi. Đây là tính năng vượt trội mà có rất hiếm sản phẩm máy lọc nước nào có thể làm được vì rất nhiều dòng máy dù có thể làm mềm nước cứng nhưng cũng làm mất đi cả những vi khoáng cần thiết cho cơ thể.

Xem chi tiết:

Máy lọc nước BWT Barrier iMaster L

Video: Máy lọc nước BWT Barrier iMaster L lắp đặt nhanh chuẩn an toàn, có ngay nước tốt tại nhà

3. Các sản phẩm bộ tiền xử lý BWT Barrier

Bộ tiền xử lý BWT Barrier iMaster iON được mệnh danh là bậc thầy điều hòa nước dành riêng cho máy lọc nước iON kiềm.

Nhờ khả năng chống bám cặn điện cực, cân bằng pH, giúp tăng tuổi thọ và nâng cao hiệu suất 3 lần, BWT Barrier iMaster iON được hàng loạt nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng như: Panasonic, Fuji Smart, Kangen Enagic, Impart, Ionfamrs, iONIA, KYK, Atica…

3.1. Bộ tiền xử lý nước BWT Barrier iMaster iON M

Bộ tiền xử lý nước BWT Barrier iMaster iON M là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ châu Âu.

Nhờ kết hợp công nghệ độc quyền toàn cầu của Đức, Nga, Áo dựa trên nguồn nước tại Việt Nam, BWT Barrier iMaster iON M vượt xa mong đợi về một bộ tiền xử lý dành cho máy điện giải iON kiềm, không chỉ đạt chuẩn an toàn mà còn tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, với công nghệ iON hóa vượt trội, BWT Barrier iMaster iON M có thể giúp cân bằng pH nguồn nước đầu vào và giúp tăng hiệu suất máy điện giải cao gấp 3 lần, tránh tình trạng nguồn nước đưa vào máy có pH quá thấp hoặc quá cao khiến máy khó tạo ra nguồn nước có pH đạt chuẩn.

Ngoài ra, nhờ được tích hợp hàng loạt công nghệ độc quyền như: iON-Exchange ByPass +, Nano-Plus, Activated Carbon, iON-Exchange Fiber, Hollow Fiber Membrane… BWT Barrier iMaster iON M còn giúp tối ưu khoáng chất có trong nước, chống bám cặn và tăng tuổi thọ máy điện giải lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết:

Bộ tiền xử lý nước BWT Barrier iMaster iON M

Video: Bộ tiền xử lý BWT Barrier iMaster iON bậc thầy điều hòa nước cho máy lọc nước iON kiềm

3.2. Bộ tiền xử lý nước BWT Barrier iMaster iON H

Giống với BWT Barrier iMaster iON M, bộ tiền xử lý nước BWT Barrier iMaster iON H cũng được tích hợp hàng loạt công nghệ độc quyền như: Nano - Plus, iON - Exchange Fiber, công nghệ phân tử Bạc (Ag)...

Nguồn nước được tạo ra từ máy không chỉ đảm bảo an toàn mà còn vô cùng tốt cho sức khỏe nhờ giữ lại vi khoáng tự nhiên, làm mềm nước cứng…

Đặc biệt, với công nghệ iON-Exchange ByPass + độc quyền, bộ tiền xử lý này có thể giúp chống bám cặn trên tấm điện cực của máy điện giải hiệu quả, từ đó tăng cường khả năng điện phân một cách mạnh mẽ.

Ngoài ra, công nghệ iON hóa được trang bị cho BWT Barrier iMaster iON H còn giúp cân bằng pH nguồn nước đầu vào, từ đó tạo ra các loại nước chức năng với độ pH đạt chuẩn đồng thời giúp máy hoạt động ổn định và tạo ra nước uống giàu Hydro.

Xem chi tiết: Bộ tiền xử lý nước BWT Barrier iMaster iON H

Video: Bộ tiền xử lý BWT Barrier iMaster iON H bậc thầy tối ưu nước cứng hoàn hảo cho máy lọc nước iON kiềm

4. Thế Giới Điện Giải phân phối chính hãng máy lọc nước BWT Barrier

Với mức giá thành phải chăng nhưng chất lượng tốt vượt mong đợi, các sản phẩm từ thương hiệu máy lọc nước BWT Barrier được nhiều người tin chọn. Bên cạnh đó, việc chọn mua sản phẩm ở đâu để nhận được hàng chuẩn chính hãng cũng là điều được quan tâm.

Thế Giới Điện Giải là chuỗi máy điện giải iON kiềm số 1 châu Á và là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu máy lọc nước BWT Barrier. Tại Thế Giới Điện Giải, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với đầy đủ CO, CQ, CE… và được bảo hành, bảo dưỡng theo đúng quy định từ nhà sản xuất.

Với những nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, Thế Giới Điện Giải vinh dự được vinh danh quốc tế với giải thưởng Asia Pacific Super Health Brand danh giá.

Lợi dụng uy tín và sự lớn mạnh của Thế Giới Điện Giải, có rất nhiều đơn vị đã mạo danh là đại lý của chúng tôi để cung cấp sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.

Để mua máy lọc nước BWT Barrier chuẩn chính hãng, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của mình, Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết.

Tác giả bài viết: Thế Giới Điện Giải
Chuỗi phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm số 1 Châu Á, duy nhất được vinh danh quốc tế
Ngày đăng: 14-11-2022





















Tư Vấn, Mua Hàng - 24/7