Video: Danh thủ Hồng Sơn khoe trợ thủ chăm sóc sức khỏe - Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình bằng nguồn nước chuẩn y tế, danh thủ Hồng Sơn đã quyết định đầu tư máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 - Flagship máy điện giải số 1 cho gia đình. Vậy nhờ đâu mà máy điện giải Fuji Smart P9 được sự lựa chọn từ danh thủ nổi tiếng?

1. Danh thủ Hồng Sơn tin chọn máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P9 là trợ thủ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Đối với tất cả mọi người không riêng gì danh thủ Hồng Sơn, nguồn nước sạch là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Do tính chất công việc phải giao lưu, gặp gỡ tại nhiều buổi tiệc và sự kiện, cầu thủ Hồng Sơn rất chú trọng trong việc sử dụng các loại đồ ăn và thức uống có ảnh hưởng đến sức khỏe.

Danh thủ Hồng Sơn chia sẻ: “Các cầu thủ như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải sử dụng các loại máy lọc nước iON kiềm này được nhiều năm rồi nên mình cũng tìm hiểu và biết được có nhiều lợi ích đối với sức khỏe nên đã chọn Fuji Smart để trải nghiệm và chia sẻ với mọi người.”

Video: Danh thủ Hồng Sơn khoe trợ thủ chăm sóc sức khỏe gia đình - Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P9

Với chiếc máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 mà danh thủ Hồng Sơn đang sử dụng có nồng độ Hydro hòa tan siêu cao, có thể giúp trung hòa được axit giúp cơ thể tốt hơn mỗi ngày.

Video: Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart i9 Nhật Bản siêu Hydro bền tốt cho sức khỏe

Đồng thời, máy lọc nước Fuji Smart P9 với dải pH rộng, tạo được nhiều loại nước sử dụng cho các mục đích khác nhau như chăm sóc da, rửa rau củ hay nấu ăn, … Bản thân danh thủ Hồng Sơn là một người rất thích vào bếp nấu những món ngon cho gia đình, nhờ vào các khoáng chất cần thiết có trong máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 này mà những món ăn danh thủ chế biến đều trở nên ngon hơn và bổ dưỡng hơn so với các loại nước lọc thông thường.

“Trước khi mua Fuji Smart P9, vợ chồng Hồng Sơn cũng có ý kiến trái chiều khác nhau. Vì phải qua sát hạch khắt khe về chất lượng cao nhất, bền nhất và tiết kiệm nhất thì vợ Sơn mới cho mua." - Cựu tiền vệ Hồng Sơn chia sẻ lý do đặt trọn niềm tin ở máy điện giải Fuji Smart P9.

Sau một thời gian sử dụng, giờ đây cả gia đình danh thủ Hồng Sơn đều rất yêu thích máy điện giải iON kiềm Fuji Smart P9. Anh chia sẻ “Fuji Smart thật sự phù hợp với phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động phòng bệnh hơn chữa bệnh của gia đình Hồng Sơn, Fuji Smart P9 bảo đảm mang đến nguồn nước tự nhiên, hiệu quả, tiết kiệm, an toàn và chuẩn y tế”.

2. Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 - Giải pháp sống khỏe cho mọi gia đình

Fuji Smart P9 hội tụ tất cả mọi tinh hoa công nghệ của ngành điện giải iON kiềm thế giới, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng trong việc bảo vệ sức khỏe và trở thành phiên bản Flagship máy điện giải dành cho gia đình.

2.1. Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 với các tính năng hoàn hảo nhất trong việc chăm sóc sức khỏe

may-loc-nuoc-ion-kiem-fuji-smart-p9

Nước uống iON kiềm được tạo ra từ máy điện giải Fuji Smart P9 sở hữu các đặc tính quý tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 giữ vị trí quán quân thế giới trong các dòng máy điện giải gia đình. Không chỉ dẫn đầu về khả năng tạo nước Hydrogen với nồng độ Hydro hòa tan lên đến ~1400 ppb mà nước iON kiềm được tạo ra từ máy điện giải Fuji Smart P9 được chia thành 5 cấp độ phù hợp với nhu cầu của mọi người:

  • Nước iON kiềm cấp 1 (pH ~ 8.5): Dùng để uống, cấp độ này thường dành cho những người mới bắt đầu làm quen với nước iON kiềm
  • Nước iON kiềm cấp 2 (pH ~ 9.0): Dùng để uống hoặc nấu cơm giúp thơm ngon và bổ dưỡng hơn.
  • Nước iON kiềm cấp 3 (pH ~ 9.5): Dùng để uống hoặc pha trà, nấu súp, hầm giúp chiết xuất dinh dưỡng và đậm đà hương vị.
  • Nước iON kiềm cấp 4 (pH ~ 11.5): Là loại nước kiềm mạnh, thường dùng để bóc tách dư lượng thuốc trừ sâu, hóa chất trên rau củ quả.
  • Nước iON kiềm cấp 5 (pH ~ 11.5+): Là loại nước siêu kiềm với độ pH lên đến 11.8 (khi sử dụng muối), giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn và nhanh hơn gấp 1.5 – 2 lần đồng thời giúp loại bỏ được vị chát.

Có thể nói tạo được 10 loại nước với dải pH siêu rộng ~2.2 - 11.8, đặc biệt là nước iON kiềm siêu Hydro thì máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 chính là giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm. Với các đặc tính:

  • Siêu Hydrogen: với khả năng chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và loại bỏ các gốc tự do gây bệnh cho cơ thể.
  • Tính kiềm tự nhiên như rau xanh: giúp trung hòa lượng axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng axit - kiềm, phòng chống các bệnh do lượng axit dư thừa gây ra.
  • Phân tử nước siêu nhỏ (0.5 nanomet): nhỏ hơn 5 lần so với các loại nước thông thường, thẩm thấu cực nhanh vào các tế bào giúp cấp nước nhanh chóng, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, …
  • Giàu vi khoáng tự nhiên (chất điện giải): Bao gồm các khoáng chất như Canxi, Magie, Natri, Kali,… giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, …

2.2. Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 sở hữu công nghệ siêu đỉnh

may-dien-giai-fuji-smart-p9-sieu-hydro

Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 công suất cực đại, tạo nước siêu Hydrogen xứng danh Flagship máy điện giải dành cho gia đình

Fuji Smart nghiên cứu các cải tiến mới dành cho các dòng máy mới không chỉ tập trung nâng cấp tính năng mà còn tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất về các chi phí khi sử dụng. Vì thế, máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 tích hợp các công nghệ đỉnh cao, tối ưu được các hiệu năng mà còn siêu tiết kiệm.

  • Trang bị 13 tấm điện cực Platinum với công nghệ Smart 4.0 siêu bền có tuổi thọ trên 35 năm.
  • Tạo được 10 loại nước chức năng quý giá với dải pH siêu rộng ~2.2 - 11.8.
  • Công nghệ điện giải từ muối Aizu Tech 5.0 độc quyền tạo ra được loại nước siêu kiềm - siêu axit.
  • Tạo được nước iON kiềm siêu Hydrogen lên đến ~1400 ppb.
  • Tạo nước iON axit mạnh (HClO) có khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99,9% trong vòng 1 phút và được kiểm định từ Viện Pasteur.
  • Công nghệ điện giải siêu Hydro với 2 buồng điện phân kép và chip SH thế hệ 2 làm tăng hiệu suất điện phân lên đến 5 lần.
  • Công nghệ tùy biến điện giải thông minh AI với 1680 cấp độ.
  • Hệ thống làm mát Max Cooling giúp máy điện giải hoạt động ổn định và bền bỉ.
  • Hệ thống xử lý SMPS (Switching Mode Power Supply) ~ 600W tối ưu được hầu hết các nguồn nước.
  • Với 2 lõi lọc với 16 tầng lọc có hiệu suất mạnh, tuổi thọ 8000 lít.
  • Công suất mạnh nhất hiện nay với 600W.
  • Vận hành thông minh giúp tiết kiệm chi phí.

Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 với nhiều ưu thế vượt trội, xứng đáng là một phiên bản máy điện giải được ưa chuộng nhất dành cho gia đình.

3. Nơi bán máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 chất lượng và dịch vụ tốt nhất

the-gioi-dien-giai-noi-ban-may-loc-nuoc-ion-kiem-p9-chat-luong

Hơn 100 loại máy lọc nước iON kiềm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới được phân phối tại Thế Giới Điện Giải.

Thế Giới Điện Giải chính là nơi khách hàng có thể mua được các sản phẩm máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart P9 chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Quý khách hàng lựa chọn mua máy lọc nước iON kiềm tại Thế Giới Điện Giải đều nhận được các dịch vụ độc quyền tại đây như:

  • Được kiểm tra định kỳ nguồn nước và đưa ra các giải pháp xử lý nguồn nước tốt nhất cho khách hàng.
  • Được bảo hành và bảo dưỡng máy trọn vòng đời sản phẩm với các công nghệ độc quyền tại Thế Giới Điện Giải.
  • Được bảo hành chính hãng theo quy trình của nhà sản xuất và bảo hành tăng cường đối với một số model tại Thế Giới Điện Giải.
  • Được tư vấn một cách khách quan và chi tiết các dòng sản phẩm đến các thương hiệu khác nhau được phân phối tại Thế Giới Điện Giải.
  • Được hỗ trợ lắp đặt tận nơi trên toàn quốc từ các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ các chuyên gia từ Nhật.

Thế Giới Điện Giải tự hào khi là thương hiệu được công nhận là “Chuỗi máy điện giải iON kiềm số 1 Châu Á”.

Quý khách hàng để an tâm trong việc lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước iON kiềm chính hãng và chất lượng có thể liên hệ qua số Hotline miễn phí cước cuộc gọi hoặc đến trực tiếp các Showroom gần nhất của Thế Giới Điện Giải để được hỗ trợ tư vấn chi tiết các sản phẩm đang quan tâm.

Tác giả bài viết: Thế Giới Điện Giải
Chuỗi phân phối máy lọc nước điện giải ion kiềm số 1 Châu Á, duy nhất được vinh danh quốc tế
Ngày đăng: 26-04-2023





















Tư Vấn, Mua Hàng - 24/7